lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

การเปลี่ยนแปลงการเชื่อมโยงที่มีอยู่: ปกติสมบูรณ์ - ยกเว้นเมื่อมันไม่ได้

floweryp
floweryp (Guest)
IP: 115.87.132.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
คุณอาจเพิ่งอ่านลิงก์ที่เปลี่ยนไปเชื่อถือได้น้อยลงตามอัลกอริทึมของ Google ซึ่งได้รับการกระตุ้นโดยทวีตล่าสุดจากพนักงานของ Google เกี่ยวกับการเปลี่ยนลิงก์: คุณทราบหรือไม่ว่า Google มีแนวโน้มที่จะไว้วางใจลิงก์เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงจากครั้งที่ 1 - Pedro Dias (@pedrodias) วันที่ 1 กรกฎาคม 2014ลิงก์ทั้งหมดควรจะเป็นแบบถาวรหรือไม่? ในฐานะที่เป็นหัวข้อนี้เด้งรอบชุมชน SEO ก็เอาในชีวิตของตัวเอง เรียกใช้การค้นหาด้วยวลี "Google Trust Trust Links Less" และคุณจะเห็นว่าทวีตที่ใช้งานได้นานถึงสิบวันสามารถแพร่ระบาดทางออนไลน์ได้อย่างไร ไม่มีความคิดเห็นอย่างเป็นทางการจาก Google เกี่ยวกับเรื่องนี้และฉันไม่คาดหวังว่าจะมี แต่ขอย้อนกลับไปและคิดอย่างนี้ก่อนที่เราจะตื่นตระหนก มีเหตุผลที่ถูกต้องสมบูรณ์มากว่าทำไมลิงก์จึงเปลี่ยนไป ในขณะเดียวกันมีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงลิงก์ เช่นเดียวกับหลาย ๆ ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมโยงอื่น ๆ ปีศาจอยู่ในรายละเอียดและเจตนามีบทบาทมากขึ้น สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน? คิดสักครู่เกี่ยวกับคำว่า "link ที่เปลี่ยนไป" หมายความว่าอย่างไร? มันอาจหมายถึงหลายสิ่งหลายอย่าง สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป? ทำไมถึงเปลี่ยนแปลง? คุณติดต่อเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงไปยังหน้าแรกของคุณและขอให้เปลี่ยนลิงก์ไปยังหน้าภายในหรือไม่? และถ้าเป็นเช่นนั้นทำไม? เป็นหน้าเว็บที่มีความเกี่ยวข้องหรือความพยายามในการปรับปรุงอัตราส่วนการเชื่อมโยงลึกหรือไม่? มี anchor text ที่เชื่อมโยงกับ link นั้นซึ่งอธิบายถึงอะไรที่เชื่อมโยงกับ? คุณได้ขอการเปลี่ยนแปลงไปยัง anchor text หรือไม่? หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปยัง anchor text เท่านั้นขณะที่ URL ต้นแบบยังเหมือนเดิมหรือไม่? และคุณทำเช่นนี้กี่ครั้ง? สิ่งที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงย้อนกลับ? คุณได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด anchor text ด้วยคำหลักของคุณเป็นเวลาหลายปีและตอนนี้กำลังไล่พวกเขาลง - ขอให้ยึดข้อความที่จะเปลี่ยนเป็น "คลิกที่นี่" ชื่อ บริษัท หรือ URL ของคุณ - ก่อนที่คุณจะได้รับการเตือนลิงก์ที่ผิดปกติ ? สับสนหรือยัง? เลวร้ายลง อะไรคือขอบเขตของการเปลี่ยนแปลงการเชื่อมโยง?เปลี่ยนแปลงการเชื่อมโยงข้อความทอดสมอ 100 รายการเพื่อไม่ให้พวกเขาอ่าน "ยืมเงิน" แต่อ่านว่า "เงินกู้ payday loans" เป็นเรื่องที่น่าสงสัยมากกว่าการเปลี่ยน anchor text ของ 100 ลิงก์ที่ใช้อ่าน " 2013 การสูญเสียการได้ยินสมาคมแห่งอเมริกาประชุม "และตอนนี้อ่าน" 2014 SEO การสูญเสียการได้ยินสมาคมแห่งอเมริกา Conference. " URL ตรงเหมือนกันสำหรับทั้งสองปีดังนั้นไซต์สมาคมการสูญเสียการได้ยินควรเชื่อถือได้น้อยลงเนื่องจากต้องการเชื่อมโยงเพื่อสะท้อนถึงการประชุมปีปัจจุบัน? นั่นเป็นเพียงโง่ เว็บไซต์และหน้าเปลี่ยนและหายไปตลอดเวลา ฉันต้องเปลี่ยนลิงก์ คุณรู้ไหมว่า Danny Sullivan คนที่แต่งตัวประหลาด? กลับมาในวันที่เขาตะโกนออกเกี่ยวกับการสร้างการเชื่อมโยงที่น่าอัศจรรย์ของฉันและความกล้าหาญโปรโมชันในไซต์ SEW ของเขา คุณอาจไม่ทราบว่าฉันเป็นสมาชิกที่ชำระเงินครั้งแรกของเขา ฉันช่วยสร้าง Buzz และลิงก์สำหรับไซต์นั้นและฉันลิงก์จากเว็บไซต์ของฉันไปยังไซต์ SEW ของเขา เมื่อ Danny เปิดตัว Search Engine Land ฉันได้เปลี่ยนลิงก์รับรองเพื่อชี้ไปยังไซต์ใหม่นี้เนื่องจาก ... นั่นคือสิ่งที่ทำให้รู้สึกเป็นธรรมชาติด้วยเหตุผล! ทำไมฉันถึงลิงก์ไปยังไซต์ที่เขาไม่ได้ทำงานอีกต่อไป? เปลี่ยน Link เพิ่มเติม MinutiaeSEO Strategy - changes coming! ยังคงเป็นเรื่องอื่นที่น่าเชื่อถือเป็นเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงในสถานที่แรกได้อย่างไรหากมีการเปลี่ยนแปลงการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของ CNN ควรที่จะดูแตกต่างจากการเปลี่ยนแปลงการเชื่อมโยงในผู้ชายบางคน เว็บไซต์ข่าวการเดินป่า? ลองมาดูกันเถอะ สมมติว่าคุณเป็นเจ้าของเว็บไซต์ข่าวการเดินป่าและคุณสังเกตเห็นว่ามีลิงก์ที่ตายแล้วในหน้าทรัพยากรของคุณไปยังแผนที่ของเทือกเขาสโมคกี้ ดังนั้นคุณจึงหาแผนที่ใหม่จากไซต์อื่นและแก้ไข URL ที่ตายแล้วและใส่ URL ใหม่ทิ้งข้อความยึดเหนี่ยวไว้ ลิงก์นี้เชื่อถือได้หรือไม่? ทำไม? และถ้ามันไม่ไว้วางใจน้อยหมายความว่าคุณจะดีกว่าออกจากลิงค์ตายในเว็บไซต์ของคุณ หรือลบออกอย่างสมบูรณ์? ทั้งสองตัวเลือกเหล่านี้ดูเหมือนมากเนื่องจากแผนที่ที่ดีของเส้นทางการเดินป่าบนภูเขาที่ทึบเป็นทรัพยากรที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านการเดินป่าของคุณความเป็นจริงคือการเชื่อมโยงที่ตายได้รับการแทนที่ตลอดเวลา - บางส่วนโดยผู้ดูแลเว็บที่ขยันขันแข็งบางส่วนหลังจากที่แผ่ออกไปโดยบริการอาคารเชื่อมโยงที่เสียและบางส่วน (มีโอกาส) กับการชำระเงินภายใต้ตารางไม่ได้กล่าวถึงเป็นเนื้อหาในหน้าเว็บที่ลิงก์ทั้งหมดเชื่อมโยงไปถึง เกิดอะไรขึ้นถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลง URL หรือยึดข้อความของลิงก์ แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาของหน้าเว็บที่ลิงก์เหล่านี้ชี้ไปหรือไม่? ฉันได้พูดคุยกับผู้ที่มีหน้าเว็บที่พวกเขาไม่ต้องการฆ่าเพราะหน้าเว็บเหล่านั้นมีอันดับที่ดี แต่พวกเขาต้องการนำเนื้อหาเหล่านั้นกลับมาใช้ใหม่เพื่อใช้ประโยชน์จากการจัดอันดับที่สูงเหล่านั้น ฉันได้ทำบางอย่างที่ตัวเองเนื้อหาที่เปลี่ยนไปในเนื้อหานั้นจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนเพื่อให้เนื้อหาน่าเชื่อถือน้อยกว่าเนื้อหาต้นฉบับ และถ้าคุณเพิ่มผลิตภัณฑ์บางอย่างลงบนหน้าทรัพยากรที่มีอยู่จริงคุณยังไม่ได้เปลี่ยนเหตุผลดั้งเดิม (เนื้อหา) สำหรับลิงก์ที่ได้รับจากหน้าใด เก่า "ได้รับการเชื่อมโยงแล้วเปลี่ยนเนื้อหา" เทคนิค? Google Smart - ฉันไม่ได้เราสามารถทำอะไรได้ถ้าสถานการณ์การเชื่อมโยงการเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งวัน แต่สิ่งหนึ่งคือบางอย่าง: Google มีปริญญาเอก จำนวนมาก พวกเขาฉลาดกว่าฉัน ถ้าฉันสามารถนึกถึงสถานการณ์ข้างต้นได้ฉันแน่ใจว่า Google สามารถทำได้เช่นกัน และเป็นสิ่งสุดท้าย Google ถือหลักแหล่ง ultimate โดยมีข้อมูลสถิติลิงก์ย้อนกลับเป็นเวลาหลายปีและเป็นเวลาหลายปี ข้อมูลนี้ไม่สามารถใช้เพื่อสร้างโมเดลที่อัตราการเปลี่ยนแปลงการเชื่อมโยงปกติกับอัตราการเปลี่ยนแปลงผิดปกติอาจมีลักษณะอย่างไร เว็บไซต์ควรกังวลหรือไม่? ใช่. คุณควร? นี่เป็นไปไม่ได้ที่จะพูดได้โดยไม่ต้องมีการวิเคราะห์ว่าทำไมคุณถึงได้รับลิงก์เหล่านี้ในตอนแรก ไม่มีใครเหมาะสำหรับทุกสถานการณ์ที่การเปลี่ยนแปลงไปยังลิงก์โดยอัตโนมัติหมายถึงความไว้วางใจน้อยลง (รูปภาพหุ้นผ่าน Shutterstock.com ใช้ภายใต้ใบอนุญาต) ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

ประเภทสินค้า

สินค้ามาใหม่

รหัสสินค้า cm-x3
550.00 บาท
450.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า cm-x1
40.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า cm-0064
50.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า cm-0061
100.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า cm-0113
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า cm-x11
1,800.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า cm-0112
350.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า cm-x12
50.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า cm-0050
400.00 บาท
  • สั่งซื้อ

สมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

สถิติ

หน้าที่เข้าชม71,430 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด29,689 ครั้ง
เปิดร้าน2 ก.ย. 2559
ร้านค้าอัพเดท20 ต.ค. 2560

CONTACT US

0813599468
facebook
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านบริษัท โค้ดโมบายส์ จำกัด
บริษัท โค้ดโมบายส์ จำกัด
เราคือผู้นำทางด้าน IoT
เบอร์โทร : 0813599468
อีเมล : chaiyasit.t@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top